Blog

Quần du lịch nam tốt nhất năm 2023 |GearJunkie

Phim Leadville 100 đi sâu vào những thước phim cũ 40 năm, lịch sử cuộc đua

Atomic HAWX ULTRA XTD BOA GW: Chiếc giày du lịch Alpine này không hề thỏa hiệp Vải dệt kim nặng

Quần du lịch nam tốt nhất năm 2023 |GearJunkie

10 giàn khoan phiêu lưu điên rồ mà chúng tôi đã phát hiện tại Triển lãm di động Nhật Bản 2023

Ý tưởng quà tặng bánh xe đạp ngày lễ từ BikeTiresDirect

Nhỏ, nhẹ và trong suốt như pha lê: Đánh giá ống nhòm Maven B.7

Khu bảo tồn mùa đông nhẹ nhàng: Tìm kiếm bên ngoài Đánh giá lều nóng Redcliff

Tính linh hoạt tối đa cho tất cả các mục tiêu trên núi của bạn: Đánh giá Black Diamond Venom LT

Điểm khởi đầu tuyệt vời cho siêu nhẹ: Đánh giá gói sa mạc Pa'lante

Chúng tôi đã thử nghiệm loại quần du lịch chống nhăn, nhanh khô và thoải mái nhất dành cho nam giới trong năm nay.Hãy đóng gói hành lý của bạn và sẵn sàng cho một cuộc phiêu lưu.

Chuyến bay của bạn đã được đặt chưa?Chúng tôi đã cung cấp cho bạn những chiếc quần du lịch nam tốt nhất trên thị trường cho năm 2023.

Từ rừng mây Andean đến hẻm núi sa mạc sâu thẳm, cho đến những chuyến đi đường dài vùng quê và chợ Paris, những chiếc quần này đã được thử nghiệm để đáp ứng mọi cuộc phiêu lưu và thực hiện mọi việc thật phong cách.Nhóm mặc quần đi du lịch của chúng tôi đã vượt qua mọi chặng đường trên toàn cầu với những chiếc quần này và chúng tôi đã thử nghiệm hơn 150 đôi khác nhau trong gần một thập kỷ nay.Nếu nó có đúng thứ, chúng ta đã đóng thành một cặp.

Cuộn qua để xem tất cả các giao dịch mua được đề xuất của chúng tôi.Ở cuối danh sách của chúng tôi, hãy nhớ xem hướng dẫn toàn diện dành cho người mua của chúng tôi.Bạn tò mò điều gì khiến một chiếc quần phù hợp với những điều kiện khắc nghiệt khi đi du lịch?Hãy xem qua phần Câu hỏi thường gặp của chúng tôi.Và nếu bạn vẫn còn phân vân (hoặc đang cố gắng lẻn vào dưới giới hạn trọng lượng mang theo), hãy tham khảo biểu đồ so sánh của chúng tôi.

Lưu ý của biên tập viên: Chúng tôi đã cập nhật hướng dẫn này vào ngày 25 tháng 10 năm 2023 để bao gồm thông tin bổ sung về lịch sử và phương pháp thử nghiệm của chúng tôi, đồng thời đảm bảo rằng lựa chọn của chúng tôi vẫn chính xác.

Một trong những chiếc quần được yêu thích nhất mọi thời đại của chúng tôi dành cho mọi hoạt động là Quần vải LIVSN Flex.Quần bền, co giãn nhẹ và có túi ở mọi vị trí thích hợp.

LIVSN đã thiết kế một chiếc quần dài có khả năng hoạt động ngoài trời hàng ngày với dòng Flex Canvas, nhưng chất liệu này hơi nặng (270 gsm).Điều này khiến chúng trở nên cồng kềnh khi đóng gói và cần thêm thời gian khô khi giặt hoặc tiếp xúc với điều kiện ẩm ướt.

Vì vậy, khi LIVSN chia sẻ rằng họ sắp phát hành một loại quần mới, kiểu dáng nhẹ hơn, chúng tôi đã nóng lòng muốn được sở hữu nó.Chúng tôi vui mừng thông báo rằng Ecotrek Trail Pant ($129) của LIVSN là chiếc quần du lịch mà tất cả chúng tôi đã chờ đợi.

Ecotrek mang lại độ co giãn cao hơn, trọng lượng nhẹ hơn và thiết kế thể thao hơn cho một mẫu xe đã được thử nghiệm và thực tế.Và mặc dù những chiếc quần mới này rất phù hợp để leo núi, đi bộ đường dài hoặc các hoạt động nhịp độ nhanh khác ở vùng có khí hậu ấm áp hơn, nhưng chúng tôi nhận thấy chúng cũng đáp ứng mọi yêu cầu về những gì chúng tôi yêu thích ở quần du lịch.

Hãy bắt đầu với nhiều túi, hầu hết đều có khóa kéo.Cả hai túi phía sau đều đóng bằng khóa kéo, mang lại cảm giác yên tâm cần thiết.Chếch ra phía sau đùi trái là một túi bổ sung có khóa kéo nằm ngang, rất phù hợp để đựng các vật dụng hoặc ví nhỏ.

Cả hai túi lưới để tay đều có tay áo đựng tiền xu để ngăn tiền hoặc chìa khóa bị lỏng di chuyển xung quanh và túi phía trước bên trái có một túi ẩn có khóa kéo đủ lớn để bảo vệ điện thoại của bạn.Làm tròn bảy túi là một túi đựng dụng cụ đa năng được gia cố nằm trên đùi phải.Với rất nhiều lựa chọn bỏ túi, luôn có nơi dành cho mọi thứ mang lại cảm giác được thiết kế có mục đích thay vì thiết kế quá mức.

Cấu hình bỏ túi được quay số, nhưng điều làm nên điểm nhấn cho chiếc quần này chính là những chi tiết nhỏ.Hỗn hợp tổng hợp của vải không gây cảm giác cứng và chất liệu được thiết kế thông minh đi lại êm ái, phù hợp với người thử nghiệm của chúng tôi với kiểu dáng tiện dụng nhưng vẫn thể thao đáng kinh ngạc.

Một nút kim loại đóng phía trước và được hỗ trợ bằng một miếng da để tránh bị bung ra.Quần Ecotrek Trail có vòng thắt lưng, nhưng nếu bạn quên thắt lưng, chúng sẽ có dây rút giấu bên trong cạp quần.Các còng được gia cố quanh gót chân và túi đựng dụng cụ tiện ích cũng vậy.

Mặc dù chúng không có DWR mạnh mẽ nhưng vật liệu này có khả năng thở rất tốt.Khi mọi thứ nóng lên, ống quần cuộn lại và giữ bên dưới một dây đeo có khuy được khâu bằng băng phản quang.Những chi tiết nhỏ này cộng lại khá nhanh chóng để biến Ecotrek trở thành một chiếc quần tuyệt vời.

Tính bền vững là cốt lõi của dòng quần áo LIVSN và chiếc quần Ecotrek Trail dẫn đầu cuộc nói chuyện.Chất liệu được dệt từ vải Oceanflex (70% phao câu cá tái chế được thu hồi từ đại dương) và dây kéo YKK được làm từ nhựa đại dương tái chế.Còn lại là 25% nylon và 5% spandex để co giãn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc quần nhẹ, co giãn, bền bỉ thì LIVSN Ecotrek Trail Pant nổi bật là một trong những chiếc quần du lịch nam tốt nhất trên thị trường và có thể đáp ứng nhiều hoạt động khác nhau.

Quần Ecotrek Trail có các màu ô liu, caramel và than, đồng thời có nhiều kích cỡ cho đến vòng eo 40 inch và đường may bên trong 34 inch.

Đọc đánh giá: Chiếc quần gần như hoàn hảo, được làm bằng nhựa tái chế: Đánh giá LIVSN EcoTrek

Du lịch không bao giờ nên phụ thuộc vào thiết bị.Nó nên là về kinh nghiệm.Là sản phẩm được yêu thích của Amazon, với mức giá 40 USD một đôi, Quần du lịch Rainier của UNIONBAY là một món đồ ăn cắp, để lại nhiều tiền hơn trong ví khi đi du lịch.

Đúng như kích thước, hỗn hợp nylon-Spandex mang lại độ co giãn vừa đủ cho mọi chuyển động.Chiếc quần được giữ quanh eo bằng một chiếc cúc và có vòng thắt lưng truyền thống nếu bạn muốn phân loại chúng bằng một chiếc thắt lưng.

Ba túi dây kéo nylon kết hợp với túi để tay sâu.Với hai chiếc ở phía sau và một chiếc ở chân trên bên phải, chúng đủ lớn để đựng hộ chiếu, chiếc iPhone mới nhất, một cuốn sổ ghi chú hoặc tất cả chúng cùng nhau.

Rainiers được đánh giá ở mức 50 UPF và có cảm giác bền khi cầm trên tay, khiến chúng có thể chấp nhận được cho các hoạt động như đi bộ đường dài.Lớp ngoài cùng được chải nhẹ và có xu hướng bám xơ vải và vết bẩn nhanh hơn các loại quần khác mà chúng tôi đã thử nghiệm, nhưng chúng dễ giặt sạch và vải 170 gsm khô nhanh.

Mặc dù là một chiếc quần đơn giản khi so sánh với sự chú ý đến từng chi tiết của Ecotrek, nhưng chiếc quần kiểu chino này lại đáp ứng được những yếu tố cốt lõi mà chúng tôi tìm kiếm khi đánh giá chiếc quần du lịch nam tốt nhất.Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc quần du lịch bình dân, bó sát và dễ dàng di chuyển từ đường băng đến nhà hàng (và có thể là một chuyến đi bộ nhẹ ở giữa), thì đây chính là lựa chọn đó.

Rainiers có bốn màu: than, xanh nước biển, đen và kaki.

Sau bốn năm rong ruổi trên đường, đi bộ đường dài, tìm kiếm tinh linh và thậm chí trượt tuyết trong đó, Ascender Chino ($125) của Bluffworks của chúng tôi tiếp tục chứng tỏ giá trị của mình như một trong những chiếc quần du lịch linh hoạt nhất hiện có.Chúng nhẹ, chống nhăn, sang trọng và thoải mái, đồng thời số lượng túi dồi dào khiến chúng tôi phải kinh ngạc.

Tuy nhiên, bạn sẽ không tìm thấy Ascenders thông qua các nhà bán lẻ lớn.Bạn sẽ phải mua những thứ này trực tiếp từ Bluffworks.Nhưng bạn có thể yên tâm khi biết rằng mình đang mua một thiết kế vô cùng chu đáo.Kinh nghiệm sâu rộng và sự chú ý đến từng chi tiết đã giúp Ascender Chino trở thành lựa chọn hàng đầu cho những du khách hiểu biết.

Quần của chúng tôi được đóng gói đẹp mắt và giao hàng nhanh chóng.Ngay từ đầu, sự chú ý đến từng chi tiết thật ngoạn mục, đặc biệt là về túi - tất cả 10 chiếc.

Nhiều túi ẩn lưu trữ EDC của bạn, bao gồm cả một túi tiền ẩn được truy cập thông qua túi khóa kéo ẩn phía trước bên trái.Đúng vậy, họ có túi bên trong túi.Túi bên trong này còn có ống tay áo thứ hai mà bạn có thể lấy từ bên trong quần.

Ở mặt sau, một túi zip nằm ở bên trái.Phía sau túi bên phải có ống tay áo thứ ba để bọc thiết bị.

Ascenders có sẵn ở dạng chân thẳng hoặc kiểu dáng thon gọn được thiết kế riêng.Chất liệu co giãn nhưng không có sợi đàn hồi dệt vào nên độ co giãn là do chất liệu dệt.Theo chúng tôi, điều này làm cho chiếc quần bền hơn theo thời gian dài.Không có sự đàn hồi để phá vỡ.

Các tấm được khâu lại với nhau để tạo ra chiếc quần vô cùng thoải mái.Chúng đủ nhẹ để giặt và phơi khô qua đêm, đồng thời sẵn sàng rửa sạch và lặp lại cho một ngày khám phá khác.

Ở vùng hẻo lánh của Idaho, chúng tôi đã thử nghiệm chiếc quần này khi đi bộ đường dài qua bụi rậm, đeo ba lô và thậm chí còn cho chúng cơ hội va chạm như một chiếc quần trượt tuyết.Sau 4 năm sử dụng thường xuyên, Ascenders trông vẫn còn mới, kể cả tất cả các khóa kéo — tất cả đều được treo rất tốt.

Số túi chỉ đơn giản là làm chúng tôi ngạc nhiên (và đáng nghi ngờ là đã được thiết kế quá mức).Ban đầu chúng tôi gặp khó khăn để tìm thấy tất cả.Sau khi làm vậy, chúng tôi đứng sững sờ, gãi đầu và tự hỏi: “Chúng ta sẽ bỏ gì vào tất cả những chiếc túi này?”

Nhưng xét cho cùng, chức năng của chúng là chống dính ngón tay và nó làm tốt điều này mà không ảnh hưởng đến vẻ ngoài hoặc cảm giác của chiếc chino kiểu truyền thống.Ascenders có phong cách chino sang trọng, vượt thời gian, trông vẫn bóng bẩy sau nhiều lần giặt và mặc.

Khả năng bảo đảm những thứ cần thiết của bạn khiến đây trở thành một trong những chiếc quần du lịch dành cho nam tốt nhất hiện có.Nhược điểm thực sự duy nhất của quần Ascender là chúng rất được ưa chuộng và khó có thể có được màu sắc phổ biến ở kích thước nhỏ gọn.Nhưng chúng đáng để chờ đợi!

Vẫn còn lo lắng về việc mua hàng trực tuyến?Bluffworks cung cấp miễn phí vận chuyển và trả lại.

Phiên bản đầu tiên của Evolution là sản phẩm chủ lực của GearJunkie ở văn phòng.Đơn giản, tiện dụng, bền bỉ — đó là những gì chúng tôi giới thiệu cho tất cả bạn bè khi họ hỏi chúng tôi: “Cái quần nào đẹp để sử dụng hàng ngày?”Năm nay, Western Rise đã cập nhật Evolution 2.0 ($128) với nhiều cải tiến hơn và chúng chỉ càng tốt hơn cho nó.

Phần lồi mới bằng elastane này giúp cho Evolution 2.0 co giãn 4 chiều đáng kể và tăng độ linh hoạt mà không làm giảm độ bền.Thiết kế năm túi giống jean trông giống denim hơn nhưng có độ bền của quần đi bộ đường dài.Trên thực tế, một trong những biên tập viên của chúng tôi đã mang đôi của họ lên đỉnh Grand Teton vào mùa hè năm ngoái.

Cốt lõi của chiếc quần là sự kết hợp nylon-elastane với đường cắt jean.Các sợi nylon được làm mềm bằng cách cho chúng trải qua quy trình tạo kết cấu bằng không khí và sau đó dệt chúng thành sợi động.

Chất liệu này có kiểu dệt bền bắt chước denim (và có cảm giác ít “kaki”) hơn.Lớp phủ DWR - hoặc có thể là DBR (Khả năng chống bia bền) - rất nổi bật.Chúng tôi đã mặc những chiếc quần này đến Lễ hội tháng mười năm ngoái, nơi họ phải hứng chịu gánh nặng của thời tiết Bavaria hay thay đổi và một quán bia ồn ào.

Đưa tay ra phía sau và bạn sẽ tìm thấy một túi đôi ở bên phải, có một túi có khóa kéo ẩn đủ lớn để nuốt hộ chiếu của bạn.Western Rise đã mở rộng túi đựng tiền xu phía trước và làm cho nó đủ lớn để đựng chiếc điện thoại lớn nhất trên thị trường.

Sau chuyến đi, hãy cuộn chúng lại và xem chúng biến mất trong hành lý của bạn.Họ đánh dấu tất cả các ô để đi du lịch và khiến nhiếp ảnh gia của chúng tôi phải ghen tị khi đạp xe qua Colombia.

Không có nhiều lý do để ủng hộ Tiến hóa;Chất liệu của chiếc quần mới khi mới lấy ra có cảm giác cứng nhưng sẽ mềm dần theo thời gian.Để giúp phân biệt các mẫu quần (tất cả đều có đường cắt và màu sắc tương tự nhau), Western Rise đã sàng lọc một miếng vá ở túi bên trái bên trong.Nó có thể cảm thấy một chút mồ hôi ở chân.

Nhận thức được vấn đề này, Western Rise đang thay đổi nhãn đó thành nhãn in trong tương lai.Một điều không thay đổi là cấu hình bỏ túi.Một số người sẽ thấy túi có khóa kéo bổ sung vừa đủ để tăng cường bảo mật.Những người khác sẽ thích có nhiều túi hơn để giữ EDC của họ.

Nếu bạn muốn kiểu dáng Western Rise nhưng với chất liệu vải chống nhăn thì quần Diversion ($168) cũng là một lựa chọn tuyệt vời.Vải dệt kim đôi nặng 286 gsm, làm cho nó bền hơn về tổng thể nhưng lại làm giảm khả năng đóng gói.

Nếu nó không bị hỏng thì đừng sửa nó.Chiếc quần kiểu jean 5 túi tuyệt vời này đã nằm trong danh sách những chiếc quần du lịch nam tốt nhất của chúng tôi trong 5 năm nay.Trong hai năm đó, họ là lựa chọn hàng đầu của chúng tôi.Chúng tôi sử dụng Western Rise Evolution 2.0 làm tiêu chuẩn về độ vừa vặn và giới thiệu chúng cho những người bạn đang tìm kiếm một chiếc quần có thể làm được mọi việc và hợp thời trang trong tầm ngắm.

Dành riêng cho nghệ thuật bảo vệ tài sản của bạn, Clothing Arts được ca ngợi vì khả năng bảo vệ túi an toàn trong kho tiền ngân hàng.Chiếc quần có khóa và phổ biến nhất của hãng, Adventure Pant ($135), được trang bị 11 túi.Năm chiếc ẩn được bảo vệ an toàn bên trong lớp bảo vệ 'ba an toàn' đã được cấp bằng sáng chế của chúng.

Bảo mật ba lớp này cung cấp khả năng bảo vệ quần nhiều hơn hầu hết chúng ta cần, điều này đưa chúng ta đến với Explorer Travel Chino có trọng lượng nhẹ hơn và ít mang tính thám hiểm hơn ($ 135), có hệ thống túi 'an toàn kép' của Clothing Arts.

Cả hai túi tay phía trước đều có túi có khóa kéo ẩn đủ lớn để đựng ví, hộ chiếu hoặc điện thoại.Các túi phía sau trông giống như các túi kiểu chino truyền thống, nhưng cả hai đều có khóa kéo đóng bằng chốt cài, khóa ngăn chứa đồ có khóa kéo.Đó là một cơ chế đơn giản giúp ngón tay dính không bị giật khi kéo dây kéo.

Mặc dù những chiếc quần này không 'an toàn gấp ba lần' nhưng chất liệu của nó là ba vương miện.Nhẹ, co giãn và bền, chất liệu nylon độc quyền được sản xuất dành riêng cho Quần áo Nghệ thuật.Họ ăn mặc thoải mái khi dạo quanh thị trấn và đi bộ đường dài, còn chúng tôi ăn mặc đủ đẹp để đến thăm Cung điện Hoàng gia Pháp (à, để tham quan Versailles).

Theo kinh nghiệm của chúng tôi, chiếc quần dài một chút và tụt thẳng xuống kiểu bootcut.Bạn có thể cần phải làm cho chúng phù hợp.

Chúng tôi đã đi khắp thế giới và gặp một vài trường hợp ở những khu chợ đông đúc, nơi những nhân vật mờ ám cố gắng giật túi có khóa kéo.Chúng tôi chưa (chưa) dỡ bỏ bất kỳ điều gì nhưng đánh giá cao nhu cầu về bảo mật.Trong hầu hết các chuyến đi của chúng tôi, một cái đầu tốt và một chiếc đóng cửa duy nhất sẽ che chắn được phần sau của chúng tôi.Explorer Travel Chinos an toàn kép cung cấp thêm bảo hiểm và sự an tâm.

Kết hợp giữa kiểu dáng, chức năng và độ bền, Du khách hạng nhẹ của Teren ($ 130) là lựa chọn của chúng tôi dành cho những người muốn một chiếc quần làm được tất cả.

Lightweight Traveller là một chiếc quần kiểu chino ống côn có sáu túi.Ba túi bảo vệ hàng hóa của bạn bằng khóa kéo.Hai khóa kéo đóng theo chiều dọc phía sau túi trước và khóa thứ ba bảo vệ túi sau bên phải.Quần được giặt bằng Permethrin để xua đuổi côn trùng.Ngoài ra, chúng còn có khả năng kháng khuẩn, chống vết bẩn và chống tia cực tím.

Biên tập viên Chris Carter của chúng tôi đã mặc trang phục Du khách hạng nhẹ của mình trong chuyến đi bộ xuyên lục địa, nơi họ vượt qua hàng dặm đường đi bụi dữ dội qua những con đường mòn đầy gai, cây cối um tùm và đi sâu qua lớp tuyết dày.Carter ca ngợi khả năng không có mùi hôi của chiếc quần trong nhiều tuần liên tục.

Sau khi cuộc phiêu lưu kết thúc, vải loại bỏ vết bẩn sẽ dễ dàng loại bỏ bụi bẩn trong quá trình giặt.Những chiếc quần chinos này dễ dàng phù hợp cho một buổi tối dạo phố.

Lightweight Traveller bỏ đi chiếc cúc cổ điển và sử dụng một cặp nam châm được khâu sẵn để đóng quanh eo.Khi mặc quần quanh thị trấn và làm việc nhà cuối tuần, khóa từ thường bị kẹt trên các vật kim loại.

Họ chộp lấy xe đẩy hàng tạp hóa của tôi, thùng xe tải của tôi, con dao của tôi, làm lỏng ốc vít trong khi sửa cổng của tôi.Tò mò về sức mạnh, tôi đi vào gara của mình và bắt đầu treo phần cứng ra khỏi quần.Nam châm đủ mạnh để giữ một cái búa.

Tuy nhiên, hãy cúi xuống để buộc giày (hoặc ăn một bữa thịnh soạn) và các chốt từ tính sẽ dễ dàng trượt ra.Đứng lên và họ kéo lại với nhau.

Đúng vậy, cách đóng từ tính thì khác và cần một chút thời gian để làm quen.Nó có vấn đề không?Có lẽ.Gauss, hay cảm ứng từ, có thể khử từ các lò xo kim loại nhỏ trong đồng hồ cơ.Với chiếc đồng hồ phổ biến nhất là đồng hồ thông minh - đây không phải là vấn đề đối với hầu hết chúng ta.Nhưng nam châm cũng có thể khử từ thẻ tín dụng và chìa khóa phòng khách sạn.Chúng tôi không cố gắng khử từ tính thẻ tín dụng, nhưng đó là điều cần cân nhắc khi nén đồ vào túi trước.

Lo lắng về nam châm giữ quần lên?Được hỗ trợ bởi các vòng thắt lưng và dây rút bên trong, chiếc quần có rất nhiều lựa chọn để giữ chúng quanh eo.

Các vấn đề khác: Các túi phía trước có khóa kéo lệch nằm trong cùng một ống tay áo phía trước.Họ tranh giành cùng một bất động sản, làm ảnh hưởng đến việc lưu trữ tổng thể.Chúng tôi nhận thấy những chiếc túi này hơi khó tiếp cận khi ngồi trong không gian chật hẹp.

Đối với những người đang tìm kiếm khả năng chống mưa hoặc chống tràn, Terens không có chất chống thấm nước bền bỉ (DWR).Nhưng chúng khô nhanh chóng.

Với rất nhiều ưu điểm, đây là những nhược điểm nhỏ.Chất liệu dệt thun mang lại khả năng di chuyển đáng kể trong khi chất liệu nylon làm giảm các vết vướng và rách - tất cả đều giữ cho chiếc quần chỉ nặng hơn 10 ounce.Đó là sự kết hợp tuyệt vời giữa độ bền và tính linh hoạt trong một chiếc quần nhanh khô và có kích thước nhỏ gọn.Với trọng lượng 11 ounce, Lightweight Traveller thực sự rất nhẹ, chỉ cạnh tranh với Evolution 2 của Western Rise.

Thật là một tuyên bố táo bạo khi đặt tên cho chiếc quần của bạn là “Quần jean du lịch tốt nhất” ($145), nhưng Aviator đã nói lên điều đó và cái tên đã nói lên điều đó.

Được cung cấp với nhiều kiểu phai màu và cách phối màu khác nhau, cả kiểu dáng mỏng và đường cắt thẳng, Aviators được sinh ra từ tâm hồn của vải denim và niềm đam mê du lịch.Chiếc quần có tám túi khổng lồ, nhưng bạn sẽ không nhận ra ngay điều đó.

Ba túi có khóa kéo ẩn bên trong các túi truyền thống - hai túi giấu ở phía sau và một túi bên trong túi đùi trái - mỗi túi đủ lớn để đựng hộ chiếu.Tất cả các khóa kéo túi đều sử dụng dây kéo YKK bằng nylon.Và túi đựng tiền xu ở bên phải đủ lớn để chứa cả chiếc iPhone lớn nhất.

Chiếc quần này chủ yếu được làm từ hỗn hợp cotton dành cho mùa hè, mang lại cảm giác mềm mại khi chạm vào nhưng có cảm giác co giãn một chút nhờ chất liệu vải thun.Chúng được hoàn thiện bằng công nghệ DWR nhưng không khô nhanh như quần tổng hợp hoàn toàn nhưng được quảng cáo là khô nhanh hơn 25% so với vải denim truyền thống.

Chúng tôi thường không khuyên dùng vải denim khi đi du lịch.Nó nặng, có thể mất nhiều thời gian hơn để khô và thường không có DWR.Nhưng chúng tôi vẫn yêu thích màu chàm của mình và mỗi năm chúng tôi thấy rất nhiều loại vải denim được quảng cáo là những chiếc quần yếm đáng đi du lịch.Sau năm năm thử nghiệm quần du lịch, Aviators vẫn bay ở vị trí dẫn đầu trong radar của chúng tôi.Họ cực kỳ thoải mái khi ngồi trong xe khách và bước vào cổng vào của bạn một cách đầy phong cách.

Chiếc quần AP chắc chắn của Mountain Hardwear có cảm giác mềm mại, co giãn và nhẹ hơn một chút với AP Active mới ($89).

Giống như bất kỳ chiếc quần du lịch nào, AP Active có rất nhiều túi: Các túi phía sau có khóa kéo, một túi kiểu thả vào nằm ở đùi phải và trong khi nhiều người nhầm túi bỏ vào là túi đựng dao thì túi đựng dao thực sự lại ẩn giấu ở đường may dọc theo túi bên phải.Và chúng tôi thích nó.Kẹp dao trong tầm tay dễ dàng tiếp cận—ngay tại nơi bạn thường kẹp dao — nhưng nó không mài mòn các khớp ngón tay của bạn khi với lấy chìa khóa hoặc ví của bạn.Chúng ta có cần phải nói điều đó không?Để dao ở nhà nếu đi du lịch bằng máy bay.

Quần AP Active ghi điểm về chiều dài và độ bó sát.Chúng tôi nhận thấy độ dài phù hợp và rộng rãi hơn OG AP.Và vật liệu sẽ lỏng ra sau khi mặc nhiều lần.Điểm duy nhất của chúng tôi là túi tay.Chúng có kích thước nhỏ - khoảng một nửa độ sâu được tìm thấy trong AP.Nhưng chúng tôi nhận thấy túi đựng điện thoại kiểu dáng có thể bỏ vào là một trong những loại an toàn nhất trên thị trường quần du lịch.

KÜHL có danh tiếng mạnh mẽ trong toàn ngành công nghiệp ngoài trời về việc chế tạo máy bay ném bom, những sản phẩm được thiết kế tỉ mỉ.Và những người chạy bộ ức chế dưới 100 đô la của nó thể hiện rõ những phẩm chất đó.

Hỗn hợp 85% nylon, 15% spandex nhẹ, co giãn, thoáng khí và bền.Thêm vào đó, phương pháp xử lý DWR vững chắc sẽ loại bỏ tính khí thất thường của Mẹ Thiên nhiên.

Giống như bất kỳ chiếc quần du lịch tốt nào, những chiếc túi thể thao của Suppressor được thiết kế cẩn thận.Các túi để tay có góc cạnh sâu và dễ dàng lấy ra khi ngồi.Một túi ẩn duy nhất có khóa kéo phía sau mặt sau bên phải và các túi thả vào tạo vẻ duyên dáng cho cả hai đùi.

Túi thả vào là thiết kế yêu thích của chúng tôi để chuyên chở thiết bị.Chúng ôm sát điện thoại nhưng vẫn giữ dữ liệu của bạn trong tầm tay.Loại tốt nhất vừa vặn ở mặt sau của chân, duy trì khả năng tiếp cận và giảm thiểu độ nảy.KÜHL có hai trong số đó.Đi xuống phía sau của các hình tứ giác, chúng hoàn hảo để cắt các dụng cụ đa năng, dao hoặc bút và bọc điện thoại, hộ chiếu hoặc vé.Và chính những chiếc túi bỏ vào này đã khiến chiếc quần Suppressor được chúng tôi yêu thích để mặc trên máy bay.Mọi thứ đều ở trong tầm tay dễ dàng.

Nếu có bất kỳ điểm bất lợi nào đối với Suppressor Joggers thì đó chính là những chiếc quần pull đơn giản.Không có nút, không có dây buộc - chỉ có thắt lưng co giãn và dây rút.Mặt khác, điều này giúp mọi việc diễn ra nhanh chóng khi di chuyển qua TSA - không cần phải tháo dây đai và chỉnh lại sau khi kiểm tra.

Túi sâu, vừa vặn, tất cả đều được buộc bằng kiểu dáng quần đùi - Quần du lịch Layover 2.0 của Roark ($ 95) không giống bất kỳ loại quần nào khác trong danh sách.

Được dệt thành loại vải cotton bền là chất liệu nylon dày (để tạo độ bền) và elastane (để co giãn), mang lại sự hài hòa từ bên này sang bên kia.Kiểu dáng thon gọn ôm sát vào chân, tạo cảm giác tiến bộ, bền bỉ, của người chạy bộ.

Hai túi tay phía trước lặn sâu (12 inch) xuống phía trước và nuốt tất cả đồ có giá trị của bạn.Mỗi chiếc đóng lại bằng dây kéo 8 inch.

Vị trí và độ sâu cho phép bạn tiếp cận mọi thứ cần thiết, ngay cả khi bạn bị bó buộc ở ghế trung tâm nhỏ nhất trong hạng phổ thông.Xung quanh lưng, hai túi ghế đóng lại bằng nút lệch, giúp lấy đồ ra ngoài dễ dàng hơn khi ngồi.

Một ống bọc thiết bị ẩn giấu sau túi phía sau bên phải, giúp bạn có thể tiếp cận điện thoại của mình.Roark cũng khâu một tấm đục lỗ để thoát nhiệt khi bị kẹt trên ghế.

Thay vì cài nút hoặc cài khuy thông thường, Roark chọn một chiếc thắt lưng ren ngắn có viền phi truyền thống.Vay mượn từ thế giới lướt sóng, dây rút luồn qua eo và ngoằn ngoèo phía trước để buộc quần qua dây kéo bay.Giảm cân?Quá say mê với bối cảnh ẩm thực địa phương?Nó không quan trọng.

Layovers được người mua hoan nghênh và gần như là chiếc quần du lịch hoàn hảo, nhưng một vài sai sót đã khiến chúng không thể vươn lên dẫn đầu danh sách của chúng tôi.Chúng tôi thích dây rút nhưng quần không có vòng thắt lưng để dự phòng.Và mặc dù các túi phía trước có thể nuốt tài liệu của bạn, nhưng chúng sâu đến mức bên trong bắt đầu đè nặng chiếc quần xuống ngang hông.

Và những dây kéo túi phía trước dài?Nếu bạn không khóa chặt chúng, chúng có nguy cơ làm đổ đồ bên trong khi ngồi.Chúng tôi cũng nhận thấy vải pha cotton có xu hướng tích tụ xơ vải.

Rất nhiều vấn đề trong số này đã được giải quyết nhờ quần short Layover của Roark ($75), có vòng thắt lưng bên cạnh phần khóa ren.Các túi có kiểu dáng jean truyền thống và túi đựng điện thoại ở bên phải, với ống bọc dao ở bên trái.Đây là một bộ phim ngắn tuyệt vời và chúng tôi hy vọng thương hiệu sẽ đưa những chi tiết thân thiện với người dùng này vào quần của mình.

Tuy nhiên, chúng ta phải ghi công cho phi hành đoàn ở Roark.Layovers là sự tái hiện sáng tạo của quần du lịch và là một trong số ít những chiếc quần có giá dưới 100 USD.

Khi nói đến sự phù hợp và chức năng, người đi xe đạp đã tính toán tất cả.Độ co giãn, độ bền, DWR và cách bố trí túi tiện dụng tạo nên một chiếc quần đi lại tuyệt vời.Nếu thiếu bất kỳ điều nào trong số này, người đi xe đạp sẽ nhanh chóng gọi bạn ra ngoài.

Ornot có trụ sở tại San Francisco đã đạt được mọi thành tựu với Mission Shorts của mình.Năm nay, thương hiệu này đã cho ra mắt chiếc quần short được yêu thích.Đúng như thương hiệu, Mission Pants ($148) tạo nên một chiếc quần có vẻ ngoài sang trọng một cách dễ dàng.Tính thẩm mỹ tối giản, năm túi (hai túi có khóa kéo) và các túi phía sau lệch khỏi đường giữa để dễ dàng lấy vào.Túi đùi tàng hình kéo khóa đồ đạc một cách an toàn ra phía sau chân.Vị trí khuất gió sẽ cố định thiết bị vào chân khi ở trên yên xe.

Chúng tôi nhận thấy Quần Mission nhẹ hơn các loại quần đi lại khác trên thị trường.Chất liệu vải 232gsm thoáng khí và vận động theo cơ thể mà không tạo cảm giác như một lớp vỏ bảo vệ.Họ mặc thoải mái ở văn phòng và cảm thấy như ở nhà khi ra đường.Và nếu bạn nắm lấy còi xe đạp, cả hai cổ tay áo sẽ lật lên để lộ những đường phản chiếu giúp bạn luôn được chú ý khi đang di chuyển.

Chúng tôi đã theo dõi thương hiệu nhỏ này trong nhiều năm và nó liên tục đưa trò chơi hạng A của mình ra thị trường.Những sản phẩm may mặc này đều được sản xuất tại Mỹ và được bảo hành 1 năm.Quần Mission của thương hiệu có tuyệt vời khi đi xe đạp… hay không.

Mượn phong cách cổ điển năm túi, những người đánh giá của chúng tôi đã mô tả chiếc quần ABC Warpstreme Pant ($128) của Lululemon là “hoàn toàn ngoạn mục.RẤT thoải mái và một chiếc quần lót tuyệt vời để đạp xe và leo núi.”

Nhanh khô và chống nhăn, chất liệu này có cảm giác tương tự như vải ReZion của PrAna nhưng bền hơn (và phong cách hơn).Khi đi du lịch, loại quần này có túi an toàn có khóa kéo ở phía sau và cổ tay áo lật lên để lộ dải phản quang giúp bạn dễ dàng bị nhìn thấy vào ban đêm.

Điểm dừng duy nhất của chúng tôi trong việc đề xuất là do một số phản hồi của người thử nghiệm mà chúng tôi nhận được cho biết độ bền không hoàn toàn như chúng tôi mong muốn – không hiếm những chiếc quần có tay mềm sử dụng tỷ lệ elastane cao hơn trong vải dệt.Chúng tôi cũng tìm thấy những chiếc túi ở phía bên nhỏ.Western Rise tạo ra một chiếc quần kiểu dáng tương tự với khối lượng tốt hơn.

Có các kiểu dáng skinny, slim, cổ điển và chạy bộ, đồng thời có 13 cách phối màu, luôn có một chiếc quần dành cho tất cả mọi người.Vì những chiếc quần này rất thoải mái và phong cách nên bạn có thể sẽ phải mặc quần ABC khi đi làm và đi du lịch.

“Được thiết kế dành cho những người thực hiện”, Live Free Adventure Pant ($149) làm mờ ranh giới giữa người chạy bộ và quần dài mà không làm giảm hiệu suất.

Những chiếc quần lửng từ trên xuống, dưới quần này có hai túi đùi rộng rãi.Các túi có khóa kéo góc cạnh thả xuống một bên chân và giúp bạn dễ dàng lấy tài liệu hoặc thiết bị của mình khi ngồi.Ống quần thon gọn xuống đến tận cổ tay áo, nơi có hai khuy cài cho phép bạn ôm vừa vặn quanh mắt cá chân.

Sợi ngang vải vạm vỡ có cảm giác giống như một đôi Carhartts bị hỏng.Tự hào khi sử dụng 85% sợi từ thực vật, DUER dệt nên một số điều kỳ diệu tự nhiên trong quần của mình, giúp chúng có độ co giãn, độ bền và hiệu suất thích hợp.Vật liệu được xử lý bằng DWR mạnh mẽ có khả năng loại bỏ vết bẩn và mưa tốt một cách đáng kinh ngạc.

Với trọng lượng gần 30 ounce, chúng tôi cảm thấy Quần Phiêu lưu Live Free có phần nặng nề đối với những người đam mê du lịch.Chúng chiếm nhiều không gian hơn trong túi và cần nhiều thời gian hơn để phơi khô.Nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc quần kiểu dáng chở hàng có thể phù hợp với lối sống năng động của mình thì những chiếc quần thoải mái này rất đáng để bạn tham khảo.

Athleisure đã áp dụng phong cách đi kèm giày thể thao, tập gym vào trang phục hàng ngày của chúng ta trong nhiều năm nay.Thương hiệu trực tuyến Public Rec đã tập trung vào chủ đề này và tạo ra một phân khúc thích hợp về 'làm việc-giải trí'.

Public Rec's All Day Every Day 5 Quần bỏ túi ($128) trông giống như quần lửng nhưng lại mặc như đồ ngủ.Chất vải thun cao giúp chiếc quần này siêu co giãn và không bị nhăn - ngay cả sau khi bắt chuyến bay từ JFK đến Paris.

Chỉ có sẵn trực tuyến, quần ADED là một chiếc quần thực sự cá tính.Có sẵn 10 phối màu, cỡ 28-44, với 5 đường may khác nhau (28-36), có loại quần phù hợp với dáng người của bạn.Và nếu bạn thực sự muốn trở nên thể thao, Public Rec có một chiếc quần chạy bộ được chế tạo từ cùng một chất liệu đã trở thành món đồ không thể thiếu khi làm việc tại nhà trong thời kỳ COVID.Để linh hoạt hơn trên đường, chúng tôi thích thiết kế năm túi hơn.

All Day Every Day không có lớp hoàn thiện DWR và chỉ có một túi khóa kéo duy nhất.Một túi tàng hình dọc trượt xuống túi bên phải và có thể đựng điện thoại hoặc hộ chiếu.Nhưng nếu bạn muốn một chiếc quần có thể tự chuyển từ khoai tây sang bữa ăn trang trọng thì đây là những thứ khó có thể đánh bại.

Nếu bạn đang tìm kiếm một phong cách tiến bộ so với quần chino truyền thống, thì Everywhere 2 ($120) là một chiếc quần có kiểu dáng gọn gàng với ngăn chứa rộng rãi và nhiều khả năng tự do di chuyển.

Một sản phẩm yêu thích khác của GearJunkie, chúng tôi đeo những thứ này khi đi làm, đi chơi và khi đi du lịch.Năm nay, 686 đã khởi động lại Everyday, bổ sung thêm một túi phía sau có khóa kéo, giải quyết một thiếu sót/vấn đề ở phiên bản trước, khiến đôi khi làm rơi ra một chiếc ví nặng.Họ cũng đã cập nhật vật liệu bằng nylon tái chế.Nó có cảm giác cầm trên tay dày hơn một chút và kém co giãn hơn một chút.

Chiếc quần Everywhere 2 có nhiều khoảng trống phía trên mà không gây cảm giác rộng thùng thình.Ra khỏi kệ, chúng thon gọn phần nào xung quanh bắp chân, vẫn cố gắng chừa khoảng trống quanh mắt cá chân.

Được buộc bằng dây rút (thứ mà chúng tôi yêu thích), chiếc quần Everywhere 2 trông giống một người chạy bộ hơn là một chiếc quần chino.Chất liệu sẽ ôm sát vào cơ thể bạn sau vài ngày mặc, mang lại cảm giác vừa vặn thoải mái.

Quần có 10 túi, điều này đúng nhưng chúng tôi cảm thấy điều đó hơi tham vọng.Năm trong số đó là những ống tay nhỏ bên trong túi để đựng thẻ, tiền xu hoặc tiền mặt.Túi đựng tiền xu phía trước bên phải là túi bảo mật chặn RFID và đó là nơi bạn sẽ muốn đặt thẻ tín dụng của mình.

Một túi đùi lớn nằm bên trái và có thể nuốt chửng chiếc quần khi lộn từ trong ra ngoài.Nó dễ dàng giữ điện thoại và hộ chiếu.686 cung cấp Everywhere 2 với năm phối màu.

Có một số sản phẩm khác mà chúng tôi thử nghiệm tại GearJunkie được coi là không thể thương lượng trong xã hội.Ra khỏi nhà phải mặc quần dài (hoặc quần đùi).Và nếu bạn đang chọn quần short, có thể bạn chưa chọn được chiếc quần phù hợp.Quần du lịch là một phần của đồng phục hàng ngày cho phép chúng tôi kiểm tra chúng hàng ngày.Chúng tôi thử nghiệm chiếc quần dành cho công việc văn phòng, việc vặt sau giờ học, phân công công việc cuối tuần và tất nhiên là đi du lịch.Chúng tôi liên tục ghi lại số giờ thử nghiệm quần để tìm ra chiếc quần du lịch tốt nhất trên thị trường.

Ấm cúng trong xe, có khả năng giải quyết cuộc phiêu lưu, nhưng đủ trang trọng để mặc đi ăn tối, quần du lịch đáp ứng nhiều trường hợp sử dụng.Chúng tôi đã đeo chúng trên các chuyến bay xuyên lục địa đến Đức, Ý, Pháp và Slovenia, cũng như các chuyến bay xuyên lục địa từ Jacksonville đến Boise.Ở những vùng có khí hậu ấm hơn, chúng tôi đã lấy chúng ra khỏi túi đựng xe đạp vào những đêm mát mẻ ở Nicaragua và trên cao trên Tam giác cà phê Colombia.Một người thử nghiệm thậm chí còn đeo đôi của mình lên đỉnh Grand Teton.

Khi chạm tay vào một chiếc quần mới, trước tiên chúng ta hãy xem xét chất liệu.Chúng tôi đánh giá trọng lượng vải, độ thoáng khí và khả năng chống nhăn của vật liệu.Chất liệu tổng hợp có DWR sẽ đóng gói nhỏ hơn, phục hồi khi bị kẹt trong hành lý trên chuyến bay qua đêm và chống vết bẩn (và chống tràn) tốt hơn vải cotton.Một chút vải thun sẽ tạo ra độ co giãn và nylon có xu hướng bền hơn.

Để được xem xét đưa vào danh sách của chúng tôi, quần cần có ít nhất một túi có thể khóa kéo để đựng hộ chiếu hoặc ví một cách an toàn.Túi đựng tay phải đủ sâu để giữ chìa khóa và tiền lẻ không bị rơi ra ngoài hoặc có khóa kéo để tránh rủi ro.Không đùa đâu, một chiếc quần mà chúng tôi đã thử nghiệm (không có trong danh sách này) đã làm rơi ví ở nơi làm việc mà chúng tôi không hề hay biết.

Sau đó, chúng tôi đánh giá độ vừa vặn, độ bền, khả năng đóng gói, khả năng phục hồi sau nhiều lần giặt và mặc cũng như khi mở bao bì.Chúng tôi muốn tìm hiểu xem liệu một chiếc quần có thể được giặt trong bồn rửa vào buổi tối và sẵn sàng để mặc vào sáng hôm sau hay không.Chúng tôi muốn xem liệu vật liệu có chống nhăn hay không.Và chúng tôi muốn biết liệu chiếc quần có bị cắt quá lớn, quá nhỏ hay bị vểnh lên chân hay không.Chỉ vật liệu và kết cấu tốt nhất không thể giả tạo được sự vừa vặn.Chúng tôi kiểm tra độ linh hoạt và độ dài phù hợp của quần.Quần có bị bó ở háng không?Các miếng lót có phù hợp không?Chân có được cắt với độ dài phù hợp hay chúng bị nhấc lên khi đi bộ?

Thử nghiệm của chúng tôi chủ yếu tập trung vào sự thoải mái, tính linh hoạt và chức năng khi di chuyển, vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó bền hơn cho các hoạt động năng động, hãy xem các lựa chọn của chúng tôi để biết quần đi bộ đường dài tốt nhất.Chúng tôi cũng có hướng dẫn về quần du lịch dành cho nữ tốt nhất để bạn đồng hành trong chuyến du lịch của bạn sẵn sàng cho một chặng đường dài.

Steve Graepel đã dẫn đầu hướng dẫn người mua quần du lịch nam kể từ năm 2015. Trong suốt 8 năm, Graepel đã thấy hơn 225 chiếc quần du lịch, thử nghiệm nghiêm ngặt 150 chiếc quần.Graepel đã làm việc tại GearJunkie với tư cách là biên tập viên đóng góp từ năm 2009, thử nghiệm mọi thứ từ ba lô, túi xe đạp, túi ngủ, ủng mùa đông và giày chạy địa hình.Nhịp điệu mới nhất của anh ấy là quần du lịch và quần nỉ.Trước khi trở thành blogger thời trang, anh đã viết cho Travel Idaho, National Geographic Adventure, Patagonia's Tin Shed, Trail Runner và Gear Patrol.

Graepel đã nghiên cứu và thử nghiệm rộng rãi quần du lịch - đi du lịch, làm việc và cắm trại ở sa mạc núi cao của Idaho, Montana và Utah, đồng thời đi du lịch nước ngoài ở nhiều môi trường khác nhau bao gồm Châu Âu, Trung và Nam Mỹ.Anh ấy tiếp tục thử nghiệm quần du lịch quanh năm và tìm kiếm bất kỳ ai sẽ lắng nghe những câu chuyện của anh ấy về những chiếc quần du lịch tốt nhất.

Vào năm 2020, chúng tôi đã thử 27 đôi và liệt kê 15 chiếc quần trong hướng dẫn người mua dành cho nam giới của chúng tôi.Vào năm 2021, chúng tôi đã thử nghiệm thêm 35 đôi, làm nổi bật 9 chiếc quần mới trong danh sách của chúng tôi.Vào năm 2022, chúng tôi thấy có thêm 23 đôi, thêm sáu chiếc quần mới.Và năm nay, chúng tôi đã xem xét 38 đôi, bổ sung thêm bảy chiếc quần mới vào hướng dẫn dành cho người mua quần du lịch dành cho nam.

Mỗi năm đều giới thiệu những kiểu dáng và chất liệu mới, đồng thời chúng tôi cố gắng phản ánh những gì tốt nhất trên thị trường của năm đó.Một số loại quần vẫn nằm trong danh sách năm này qua năm khác.Họ hoặc là quá tốt, hoặc là quá tốt nên rất khó để lật đổ.

Để theo dõi nhịp độ của quần, chúng tôi đọc các bài đánh giá từ các trang web hàng đầu và liên hệ trực tiếp với nhà sản xuất.Steve Graepel thường xuyên trò chuyện với các chủ sở hữu và đại diện thương hiệu quần trong lĩnh vực quần du lịch.Những mối quan hệ này cho phép chúng tôi cập nhật những gì làm cho chiếc quần trở nên tốt hơn hàng năm và để mắt đến những chiếc quần ngủ không có đủ ngân sách tiếp thị để thu hút sự chú ý của đại chúng.

Bất kể chiếc quần ống suông hay ống suông, một chiếc quần tốt là chiếc quần vừa vặn với dáng người và không bị nhão sau nhiều lần giặt hoặc phồng lên khi đựng đầy điện thoại và chìa khóa.Độ dài phải vừa với đường may bên trong của bạn hoặc dài hơn để bạn có thể cuộn chúng lại hoặc điều chỉnh chúng.

Hầu hết mọi chiếc quần trong danh sách của chúng tôi đều có độ vừa vặn tuyệt vời.Nếu họ không làm vậy thì chúng tôi đã chia sẻ những nhược điểm.Cả Clothing Arts' và UNIONBAY đều hoạt động hơi lâu.Mặt khác, Public Rec cung cấp nhiều loại đường may khác nhau để vừa vặn với mặt số (từ 28-36), Aviator sẽ viền quần jean của bạn cho phù hợp với cá nhân bạn và phần còn lại được điều chỉnh theo chiều dài.

Chúng tôi chấm điểm từng chiếc quần vì cả khả năng phiêu lưu, mặc trên xe khách và dạo phố.Một số loại quần, chẳng hạn như DUER's Live Free Adventure có xu hướng sử dụng nhiều.Chất liệu nặng được phủ một lớp DWR chắc chắn và là lựa chọn của chúng tôi cho những chuyến đi phiêu lưu mà bạn không thể hy sinh độ bền.

Nếu di chuyển bằng máy bay, chúng ta thích những chiếc quần thoải mái, có túi dễ tiếp cận.Trong khi những chiếc quần jean hoặc quần chinos kiểu 5 túi rất hợp khi ra đường, nhưng túi của chúng lại khó lấy hơn khi ngồi trên máy bay.Thay vào đó, chúng tôi thích quần chạy bộ hoặc quần hộp có túi có khóa kéo dọc và túi đựng thiết bị ở chân.Cả LIVSN và KÜHL đều có các túi tiếp cận dễ dàng trên máy bay.

Để thoải mái trên xe, bạn không cần phải xem qua ADED của Public Rec.Chúng mặc như mồ hôi nhưng lại thiếu túi và độ bền.KÜHL's Suppressor Jogger được đặt trong túi thả, nhẹ và bền nhưng chất liệu gần như không mềm như quần của Public Rec.Đó luôn là một sự đánh đổi.

Mặc dù sự thoải mái là điều quan trọng nhưng chúng ta cũng cần có khả năng thể hiện bản thân trước công chúng (không có quần thể thao màu xám bị phai màu trong danh sách này).Những bộ quần áo du lịch linh hoạt nhất phải có khả năng thực hiện một chuyến đi bộ đường dài mà không gặp khó khăn, một chuyến đi bộ vào thị trấn trông đủ sắc nét để có thể tham quan bảo tàng và thậm chí cả một số bữa ăn ngon sau đó.

Thật không may, túi đựng hàng hóa đã lấy đi những điểm phong cách khi đi ra ngoài thị trấn.Với kiểu dáng chạy bộ, DUER không thiết kế theo các ngôi sao Michelin.Họ ưu tiên chức năng và độ bền, hướng tới tiện ích.DUER và HOKA đều có kiểu dáng hàng hóa độc đáo mang lại nét hiện đại cho chiếc quần túi bên lấy cảm hứng từ quân đội.Nói chung, chúng tôi yêu thích những chiếc quần kiểu dáng chở hàng và quần chạy bộ khi ngồi trên máy bay.Nó giữ tất cả những thứ cần thiết của bạn trong tầm tay.

Mặt khác, Evolution 2 của Western Rise và ABC Warpstream của Lululemon là những chiếc quần mặc hàng ngày có kiểu dáng tuyệt vời nhưng cả hai đều có một túi bảo mật duy nhất để duy trì vẻ ngoài bóng bẩy đó.Chúng là lựa chọn hàng đầu của chúng tôi cho những chuyến du lịch đến Châu Âu, nơi chúng tôi muốn nâng cao giao diện như ở nhà khi đi du lịch nước ngoài.

Đường nét gọn gàng, màu tối hơn và kiểu dáng truyền thống giúp bạn hòa nhập vào đám đông và tránh xa tầm ngắm của những kẻ móc túi.Những chiếc quần du lịch dành cho nam tốt nhất phải trông đẹp như họ cảm thấy mà không cần hét lên “khách du lịch”.

Chất liệu phải nhẹ và theo sở thích của chúng tôi, tối hơn để giảm thiểu lộ ra bụi bẩn bám trên đường đi.Điều đó cho thấy, chúng tôi rất ngạc nhiên khi thấy DWR mới có thể chống lại vết bẩn trên cả những chiếc quần màu be sáng nhất.

Các loại vải hiệu suất nhẹ có thể chịu được việc giặt nhiều lần trong bồn rửa, phơi khô qua đêm và không bị nhăn sau nhiều tuần di chuyển.Các loại vải ngày nay có đặc tính chống nắng và hút ẩm tiên tiến và thường có khả năng chống nước hoặc chống thấm nước.

Trọng lượng vải được đo bằng gam trên mét vuông (gsm).Giấy GSM nặng hơn sẽ chiếm nhiều chỗ hơn trong túi của bạn và lâu khô hơn.Chúng tôi nhận thấy trọng lượng vải là 170 gsm, giống như lựa chọn hàng đầu của chúng tôi từ LIVSN, nhẹ, thoáng mát và khô nhanh.

Vải nhẹ hơn sẽ biến mất trong túi và khô cực kỳ nhanh, nhưng vải quá nhẹ sẽ làm mất đi độ bền.Tất cả những chiếc quần chúng tôi đã thử nghiệm đều đủ bền để đi trên mặt đường.

Nếu muốn chiếc quần nhẹ nhất có thể tìm được, bạn có thể sẽ chọn quần chạy bộ, chẳng hạn như KÜHL's Suppressor.Cả hai đều biến mất trong túi và đặc biệt là của Hoka, thở cực kỳ tốt mà không phải hy sinh quá nhiều độ bền.Western Rise sử dụng chất liệu vải nhẹ hơn nhưng tổng thể chiếc quần lại nặng hơn.

Vải pha cotton có khả năng thoáng khí và làm mát, rất phù hợp với khí hậu ấm hơn nhưng cũng có thể ảnh hưởng đến độ bền.Và, trừ khi được xử lý bằng DWR, bông có thể bị ướt dễ dàng hơn và giữ nước lâu hơn.

Aviators, DUER và Roark's Layover dệt một ít bông vào hỗn hợp của họ.Để tăng cường độ bền, sợi tự nhiên được dệt bằng chất tổng hợp như polyester hoặc nylon và một thành phần đàn hồi để co giãn.

Nếu bạn chọn mặc đồ denim hoặc cotton, hãy tìm loại vải co giãn có một chút spandex hoặc elastane để tạo sự thoải mái và linh hoạt khi di chuyển trên đường.Nó sẽ chống mài mòn lâu hơn, khô nhanh hơn và cảm thấy thoải mái hơn nhiều.Aviator Chiếc quần jean du lịch tốt nhất thế giới rất thoải mái và có độ co giãn nhất định, nhưng chúng nặng gần gấp đôi so với mọi loại quần khác trong danh sách.Cuộc phiêu lưu trực tiếp miễn phí của DUER đã bị trừ điểm vì lý do tương tự.

Hầu hết các loại quần trong danh sách này đều được dệt từ sợi tổng hợp.Chất tổng hợp có xu hướng chịu được sự lạm dụng nhiều hơn so với chất tự nhiên.Ví dụ: Ornot's Mission Pant cực kỳ bền và được thiết kế dành cho những người đàn ông lạm dụng quần khi ngồi trên yên xe.

Dệt bằng vải thun hoặc thun sẽ tăng thêm tính di động nhưng cũng có thể mang lại cho chiếc quần vẻ bóng bẩy, bóng bẩy.Public Rec All Day Every Day 5 Pocket Pant có lượng vải thun dệt khổng lồ lên tới 12%. Bluffworks, Union Bay, Clothing Arts và Lululemon ngày càng tạo cảm giác trang trọng hơn với lớp hoàn thiện bằng vải mịn của chúng.Chất liệu hoàn thiện là sở thích cá nhân nhiều hơn và không ảnh hưởng đến khả năng chống nước của chúng, khả năng này được thêm vào bằng chất tẩy DWR.

Chiếc quần yêu thích của chúng tôi đến từ LIVSN.Sự phù hợp thật tuyệt vời, nhưng chúng không có DWR mạnh mẽ.Điều này khiến chúng ít được ưa chuộng hơn nếu bạn đi du lịch đến những nơi có nhiều mưa.Tuy nhiên, họ vượt trội về nhiều mặt khác nên vẫn nổi bật là lựa chọn hàng đầu của chúng tôi.Mặt khác, DWR của Western Rise không chỉ làm chệch hướng bụi bẩn trên đường mà hàng lít bia chỉ đơn giản lăn ra khỏi chúng tại Lễ hội tháng mười.Chúng tôi thực sự đã giành được một chiếc cho nhóm trong khi thử nghiệm.

Các loại vải hiệu suất đang có khả năng đáp ứng nhu cầu sử dụng nhiều hơn bao giờ hết.Việc chi thêm một vài đô la cho chất lượng thường giúp bạn có được một chiếc quần bền hơn, có thể sử dụng được nhiều lần hơn.Chúng tôi đã dành vô số thời gian để thử nghiệm những chiếc quần trong danh sách này, vì vậy bạn đang bắt đầu ở đúng nơi.

Chúng tôi thích loại quần không bị co lên hoặc bó khi ngồi và di chuyển theo bạn khi hoạt động.LIVSN và Kühl ở vị trí rất gần nhau, vì sự thoải mái thuần túy, bạn không thể đánh bại ABC Warpstreme Pant của Lululemon.Ngoài chất liệu tuyệt vời, chiếc quần còn có kiểu dáng skinny, mỏng, cổ điển và chạy bộ, vì vậy thực sự có một chiếc quần thoải mái phù hợp với sở thích của mọi người.

Chúng tôi đã thử nghiệm dòng sản phẩm Evolution của Western Rise đứng bên ngoài trong mùa gió mùa ở Bogota, leo núi trên băng tuyết trên Grand và lễ lạy các loại bia tại Lễ hội tháng mười.DWR không chỉ ngăn chặn sự cố tràn mà còn làm chệch hướng bụi bẩn.Sau một tuần mặc chúng băng qua dãy Alps, bao gồm cả một ngày ngồi ở cầu thang của một chuyến tàu được đặt trước quá nhiều đến Munich, chúng tôi đã bị sốc vì chiếc quần kaki nhẹ của Evolution 2.0 của chúng tôi đã sạch sẽ như thế nào trên chuyến bay trở về.

Nếu bạn mang theo một chiếc quần, cuối cùng bạn sẽ phải giặt chúng khi di chuyển trên đường.Một chiếc quần tổng hợp nhẹ là lựa chọn tốt nhất cho một buổi sáng thoải mái.Ở đây một lần nữa, Evolutions của Western Rise đã vươn lên dẫn đầu.Chúng nhẹ, bền và khô nhanh hơn hầu hết.Chúng cũng vẫn mát mẻ và thoáng mát ở vùng khí hậu nóng và mặc cực kỳ tốt.

Cặp túi đựng hàng hóa lớn trên DUER's Live Free Adventure rất dễ lấy và có nhiều không gian để chứa bộ dụng cụ của bạn và làm việc đó mà không trông giống Urkel.Để có một trò chơi bỏ túi ấn tượng không kém nhưng có vẻ ngoài bóng bẩy hơn, chúng tôi khuyên bạn nên xem xét Ascender Chino của Bluffworks, nó đã lén giấu 10 túi trong chiếc quần chino trông có vẻ bình thường.LIVSN rất gần gũi, có bảy ngăn tiện dụng và dễ tiếp cận.

Với tỷ lệ nylon cao, cả quần Mountain Hardwear AP Active và Ornot's Mission đều là những chiếc quần bền nhất trong danh sách của chúng tôi.Ít bền nhất (mặc dù thoải mái nhất) là Public Rec's All Day Every Day.

Đối với những chuyến bay dài trên máy bay, chúng tôi thích sự thoáng khí và dễ dàng lấy túi.Chúng tôi đồng ý với Quần du lịch Layover 2.0 của Roark.Các túi ngang sâu có thể dễ dàng lấy ra khi ngồi và tấm thông hơi trên ghế giúp mặt sau luôn thông thoáng.Điều đáng chú ý là chúng tôi nhận thấy nếu không mở khóa, toàn bộ đồ bên trong túi có nguy cơ rơi ra ngoài.Giữ túi có khóa kéo và đồ bên trong được an toàn.

Quần chạy bộ Suppressor của KÜHL có lượng vải thun cao nhất trong danh sách ở mức 15%.Chúng siêu linh hoạt, nhẹ, bền và có DWR tốt.Để có vẻ ngoài trang trọng hơn, Public Rec's All Day Every Day có chất liệu vải thun ấn tượng không kém (12%) và cho đến nay là chiếc quần thoải mái nhất trong danh sách của chúng tôi.Để có sự kết hợp tốt giữa tính linh hoạt, độ bền và khả năng đeo toàn diện, chúng tôi khuyên dùng Evolution 2 của Western Rise.

Tập trung vào sự thoải mái, độ bền và hiệu suất, chúng tôi đã tìm thấy những chiếc quần đi bộ đường dài tốt nhất dành cho nam giới.Hãy sẵn sàng để đi theo con đường.

Quần lao động cung cấp tiện ích chức năng cho công việc mộc, xây dựng, trang trại hoặc các dự án gia đình DIY.Đây là những chiếc quần làm việc tốt nhất mà chúng tôi đã tìm thấy.

Steve Graepel là Biên tập viên đóng góp và Người kiểm tra thiết bị tại GearJunkie.Anh ấy đã viết về chạy địa hình, cắm trại, trượt tuyết và đi bụi nói chung trong hơn 10 năm.Khi không thử nghiệm thiết bị với GearJunkie, anh ấy là Họa sĩ minh họa y tế cấp cao của Nhóm phẫu thuật thần kinh tại Phòng khám Mayo.Có trụ sở tại Boise, Idaho, Graepel là một người đam mê chạy địa hình, cắm trại, câu cá, đua xe đạp, trượt tuyết và thích giới thiệu các con của mình với các hoạt động ngoài trời ở Idaho.

Xem thêm từ GearJunkie

Theo dõi chúng tôi tại

Theo dõi chúng tôi tại

Đăng ký để nhận nội dung GearJunkie trực tiếp tới hộp thư đến của bạn.

Quần du lịch nam tốt nhất năm 2023 |GearJunkie

Vải bông Terry Pháp Đăng ký để nhận nội dung GearJunkie trực tiếp tới hộp thư đến của bạn.

Ưu đãi về câu chuyện hàng đầu của Gear